Đầu kéo Sitrak T7H 440HP cầu láp 2022

Đầu kéo Sitrak T7H 440HP cầu láp 2022

Mời liên hệ

KB-0524

Đầu kéo SITRAK T7H

HOWO

Xe đầu kéo T7H 440 cầu láp mới cao cấp của tập đoàn SINOTRUK. Sở hữu động cơ 440Hp mạnh mẽ và mẫu cabin được thiết kế tinh tế, mang vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp hoàn toàn mới, là một trong những “ông vua” trong làng chạy kéo tải đường dài, chinh phục mọi loại địa hình.

Xem tiếp

Hỗ trợ trực tuyến

Mr Kháng

(Phụ trách Kinh doanh)

Mr. Hùng

(Phụ trách Kinh doanh)

Mr Thành

(Phụ trách Bảo hành)

Bảng thông số kĩ thuật xe đầu kéo SITRAK 440HP Cabin T7H cầu láp 2022

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐẦU KÉO SITRAK 440HP Cabin T7H cầu láp 2022
Model ZZ4257V324HE1B
Công thức dẫn động - 6x4
Động cơ

- NSX: CNHTC
- Động cơ MC11.44-50, Tiêu chuẩn khí thải: EURO V

- Nhà sản xuất động cơ: CNHTC / Liên doanh MAN (Đức)
- Công suất động cơ : 440HP
- Diesel 4 kỳ, phun nhiên liệu trực tiếp
- 6 xilanh thẳng hàng làm mát bằng nước, turbo tăng áp và làm mát trung gian
- Công suất 440 Hp, mô men xoắn 2100 N.m
- Lượng dung dịch cung cấp hệ thống làm mát (lâu dài): 42L
- Nhiệt độ mở van hằng nhiệt: 80oC
- Máy nén khí kiểu 2 xilanh

- Trang bị van EVB giúp động cơ chạy thoát máy hơn, khỏe hơn, ổn định hơn, cải thiện hiệu quả lực phanh phụ động cơ

- Tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sửa chữa bảo dưỡng, hiệu suất kinh tế cao

Li hợp - Li hợp lõi lò xo đĩa đơn ma sát khô, đường kính 430mm, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén
Hộp số - Kiểu loại: HW25712XSTCL, 12 số tiến và 02 số lùi
Cầu trước - Model cầu trước: Nâng cấp lên cầu MAN HF VGD95/ 9,5 tấn
Cầu sau - Model cầu sau: MCY13 ( Tỷ số truyền 4.11 hoặc cầu nhanh 3.7 )
Khung xe - Khung thang song song dạng nghiêng, tiết diện hình chữ U300 x 80 x 8 (mm) và các khung gia cường, các khớp ghép nối được tán rivê
Hệ thống treo - Hệ thống treo trước: 3 lá nhíp, dạng bán elip kết hợp với giảm chấn thủy lực và bộ cân bằng.
- Hệ thống treo sau: 5 lá nhíp ( nhíp quang đơn ), bán elip cùng với bộ dẫn hướng
- (Xe bản full đầy đủ chắn bùn, bình hơi nhôm).
Hệ thống lái - ZF8098, tay lái cùng với trợ lực thủy lực nhập khẩu từ Đức.
- Tỷ số truyền: 20.2-26.2:1
Hệ thống phanh - Phanh chính: dẫn động 2 đường khí nén
- Phanh đỗ xe: dẫn động khí nén tác dụng lên bánh sau
- Phanh phụ: phanh khí xả động cơ
Bánh xe và kiểu loại - Lazăng: 8.5-20, thép 10 lỗ
- Cỡ lốp: 12R22.5 (bố thép) Lốp tam giác 18 bố không săm
Cabin - Cabin T7H-G nóc cao hai giường nằm,, có thể lật nghiêng 550 về phía trước bằng thủy lực ( tự động ), 2 cần gạt nước kính, lá chắn gió có gắn ăng ten cho radio, tấm che nắng, có trang bị radio, Mp3 stereo, cổng USB, dây đai an toàn, ghế hơi kính điện, hệ thống thông gió và tỏa nhiệt, cùng với  4 bộ giảm xóc và bộ giữ cân bằng nằm ngang, cabin bong hơi…
- Có hệ thống điều hòa không khí.
Hệ thống điện - Điện áp 24V, máy khởi động: 24V; 5.4kw
- Máy phát điện 28V, 1540W
- Ắc quy: 2 x 12V, 135Ah
Kích thước (mm) - Chiều dài cơ sở: 3425 + 1350
- Vệt bánh xe trước: 2041
- Vệt bánh xe sau: 1860
- Nhô trước: 1500
- Nhô sau: 700
- Kích thước tổng thể: 6985 x 2500 x 3950
Mâm kéo Φ 50, Φ 90
Đặc tích chuyển động - Tốc độ lớn nhất: 120 km/h
- Độ dốc lớn nhất vượt được: 35%
- Khoảng sáng gầm xe: 263mm
- Bán kính quay vòng nhỏ nhất: 18.5m
- Thể tích thùng chứa nhiên liệu: 860L + 240L. Thùng nhiên liệu bằng hợp kim nhôm, có khóa nắp thùng và khung bảo vệ thùng dầu.

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Xin mời chọn sao...
wait image
Gửi đi
 Đăng ký báo giá